093 72 000 11

Oneness
093 72 000 11

Chính sách bảo hành

Trang chủ / Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

17-06-2019

Lưu ý: Hiện tại Enagic Nhật Bản chưa có bất kì trung tâm bảo hành máy điện giải Kangen nào tại Việt Nam – mọi sửa chữa đều phải qua các cửa hàng Đại Diện Chính Hãng của Enagic để xem xét tình trạng, sau đó sẽ được 1 nhân viên kỹ thuật từ Nhật Bản bay qua để tiến hành sửa chữa. Nếu máy bị hỏng quá nặng, máy sẽ được chuyển về Nhật Bản để bảo hành. 

Bước 1: Nhận sản phẩm bảo hành
• Khách hàng tại TP. HCM: Nhận sản phẩm bảo hành tại văn phòng
• Khách hàng ngoài TP. HCM: Nhận hàng qua chành xe/chuyển phát nhanh/bưu điện…
Khi nhận được sản phẩm bảo hành, chúng tôi sẽ tiến hành xác nhận tình trạng sản phẩm với khách hàng và nhà sản xuất.

Bước 2: Chuyển về hãng sản xuất
• Nếu sản phẩm hỏng hóc nhẹ hoặc hư hỏng bên bên ngoài buồng điện cực: – Sản phẩm sẽ được các nhân viên kỹ thuật được đào tạo tại Nhật của công ty tiến hành sửa chữa, bảo hành ngay tại Việt Nam.
• Nếu sản phẩm hỏng nặng hoặc hư các bộ phận bên trong buồng điện cực: – Sản phẩm sẽ được về hãng Enagic Nhật Bản để tiến hành bảo hành.

Bước 3: Thông báo thời gian bảo hành
• Thông báo đến khách hàng thời gian dự kiến bảo hành
• Hỗ trợ khách hàng có nước uống liên tục bằng cách lắp đặt máy Kangen SD501 tại nhà quý khách trong thời gian máy của quý khách đang bảo hành.

Bước 4: Nhận lại hàng bảo hành từ hãng
Nhận lại sản phẩm từ đơn vị sản xuất – Kiểm tra tình trạng – Ghi nhận tình trạng sau bảo hành

Bước 5: Hoàn trả khách hàng
Thông báo khách hàng đến nhận sản phẩm hoặc gửi trả qua chuyển phát nhanh/bưu điện..