CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

  • Để thực hiện đổi/ trả, Quý khách phải đảm bảo rằng sản phẩm/ hàng hóa đã mua còn nguyên vẹn và kèm theo đầy đủ các hoá đơn, chứng từ như Hóa đơn mua hàng và các giấy tờ liên quan khác.
  • Sau khi sản phẩm/ hàng hóa được trả về tại kho hàng của chúng tôi, chúng tôi sẽ thực hiện các bước kiểm tra chất lượng sản phẩm/ hàng hóa và tiến hành đổi sản phẩm/ hàng hóa bị đổi/ trả với sản phẩm/ hàng hóa mới cùng loại hoặc hoàn tiền, theo yêu cầu của Quý khách phù hợp với quy định tại Mục Phương thức đổi/ trả.

Việc đổi/ trả sản phẩm/ hàng hóa cụ thể cần tuân thủ một số điều kiện nhất định. Quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:

  1. CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC ĐỔI / TRẢ
  1. Đổi/ trả hàng vì sản phẩm sai không đúng nhu cầu khách hàng (Sản phẩm/ Hàng hóa không phù hợp nhu cầu sử dụng của Quý khách)

– Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, bao gồm và không giới hạn:

  • Còn nguyên tem niêm phong của nhà sản xuất/ nhà cung cấp;
  • Hộp đựng, bao bì đóng gói sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị móp, rách, ố vàng, v.v.;
  • Sản phẩm không bị bẩn, trầy xước, nứt vỡ, hư hỏng, ẩm ướt, dính hoá chất hoặc có dấu hiệu cạy mở, đã qua giặt tẩy, dán bảo vệ hoặc qua sử dụng.
  • Quý khách sẽ nhận lại 100% số tiền. (Chúng tôi sẽ hỗ trợ phí vận chuyển)

* Lưu ý: Những sản phẩm/ hàng hóa đổi/ trả nếu không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ mà Quý khách đăng ký trong đơn hàng.

  1. Đổi trả vì hàng giao bị bể, vỡ, khác loại, sai kích thước hoặc bị thiếu:

Quý khách cần kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng/ bao bì đóng gói và sản phẩm/ hàng hóa trước khi thanh toán để đảm bảo rằng sản phẩm/ hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc, kích thước theo đơn đặt hàng và đảm bảo rằng điều kiện bên ngoài của thùng hàng/ bao bì đóng gói không bị tác động bởi ngoại lực (bể vỡ/ trầy xước/ bong tróc). Nếu gặp những trường hợp nêu trên, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và liên lạc ngay với Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của chúng tôi theo số 09372 000 11

  • Trong trường hợp Quý khách đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện sản phẩm/ hàng hóa bị bể vỡ, khác loại, sai kích thước hoặc bị thiếu so với đơn hàng, xin vui lòng chụp ảnh thể hiện rõ tình trạng của sản phẩm/ hàng hóa liên lạc ngay với Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của chúng tôi theo số 09372 000 11 để được hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/ trả hàng, hoặc gửi sản phẩm/ hàng hóa còn thiếu đến Quý khách.
  • Các khiếu nại liên quan đến sản phẩm giao bị bể vỡ, khác loại, sai kích thước hoặc bị thiếu như quy định ở trên phải được Quý khách thực hiện trong vòng 24 giờ kể từ khi Quý khách nhận được sản phẩm. Sau khoảng thời gian này, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ/ giải quyết (bao gồm cả việc đổi/ trả sản phẩm/ hàng hóa) cho những khiếu nại của Quý khách hàng với nội dung như trên.
  • Khi đã thực hiện khiếu nại theo quy định trên, Quý khách có thể yêu cầu đổi/ trả sản phẩm/ hàng hóa trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm/ hàng hóa.
  • Quý khách sẽ nhận lại 100% số tiền (Trường hợp này công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ phí ship cho quý khách)
  1. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC ĐỔI /TRẢ
  • Sản phẩm/ Hàng hóa đã quá thời hạn đổi/ trả (trên 7 ngày)
  • Sản phẩm/ Hàng hóa có dấu hiệu đã qua sử dụng hoặc bị ngoại lực tác động dẫn đến bể vỡ, trầy xước, bong tróc, v.v.;
  • Hoá đơn và chứng từ kèm theo sản phẩm/ hàng hóa không đầy đủ hoặc không còn nguyên vẹn;
  • Hàng gửi trả có lỗi phát sinh trong quá trình vận chuyển từ nơi khách hàng đến văn phòng công ty;
  • Đã kiểm tra và ký nhận tình trạng sản phẩm/ hàng hóa nhưng không có phản hồi/ khiếu nại về việc sản phẩm/ hàng hóa đã nhận bị khác loại, sai kích thước hoặc bị thiếu trong vòng 24 giờ kể từ lúc ký nhận hàng.

III. Phương Thức Đổi/Trả 

Tùy theo lý do đổi/ trả sản phẩm/ hàng hóa và kết quả đánh giá chất lượng tại bộ phận kiểm định, chúng tôi sẽ có những phương thức đổi/ trả với chi tiết như sau:

  • Sau khi đánh giá sản phẩm chúng tôi sẽ hoàn phí hoặc đổi lại một sản phẩm mới (theo yêu cầu của khách hàng).
  •  Hoàn tiền:
  • Việc hoàn tiền chỉ áp dụng đối với trường hợp sản phẩm/ hàng hóa bị đổi/ trả do lỗi kỹ thuật và nhà sản xuất/ nhà cung cấp không khắc phục được lỗi theo quy định của pháp luật về bảo hành sản phẩm/ hàng hóa. Việc hoàn tiền trong trường hợp này sẽ được thực hiện thông qua chuyển khoản ngân hàng dựa trên thông tin do Quý khách cung cấp hoặc nhận tiền mặt trực tiếp tại công ty chúng tôi.